Header Ads

Lồng Đèn Giá Rẽ


Tự hào là một đơn vi cung cấp đèn Trung thu, đèn Trang Trí - là xưởng chuyên sản xuất Lồng đèn chính gốc uy tín và chất lượng trong và ngoài nước.

Để đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng những chiết đèn lồng trang trí những chiếc đèn lồng trung thu... được du khách và người tiêu dùng ưa chuộng, hiện nay xưởng sản xuất Lồng Đèn Giá Sỉ chúng không ngừng nâng cao chất lượng sản phẩm để đáp ứng hài lòng đến tất cả khách hãng đã và đang tinh dùng sản phẩm của chúng tôi, Từ khắp các tỉnh thành trong cả nước. 



Xưởng Sản Xuất Lòng Đèn Trung Thu Giá Sỉ chúng tôi chuyên cung cấp sỉ lẻ, thiết kế và sản xuất đa dạng các loại lồng đèn thường thấy trên thị trường bao gồm cả những loại lồng đèn có nguồn gốc từ các nước Phương Tây nhập về.
Mẫu mã đa dạng như sau: lồng đèn trung thu , lồng đèn trung thu giấy, lồng đèn hội an, lồng đèn ngôi sao, lồng đèn nhật bản, lồng đèn tròn , lồng đèn nhựa trang trí, lồng đèn trung thu bằng nhựa lắp ráp, lồng đèn trung thu tròn trụ, lồng đèn trung thu xếp thú, Lồng đèn sáng tạo... và còn rất nhiều mẫu mã lồng đèn Trung Thu giá cực tốt. Được khách hàng ưa chuộng dùng để trang trí cho các quán ăn nhà hàng, Resort........



Ngoài các kiểu lồng đèn sản xuất theo mẫu, xưởng sản xuất chúng tôi cũng tự hào là một trong 5 đơn vị uy tín của khu vực Miền Nam cung cấp dịch vụ thiết kế bị lồng đèn, in dán logo thương hiệu lên lồng đèn cho quý khách hàng đặt mua với số lượng lớn.


Xưởng chúng tôi cung cấp nhiều ưu đãi đặc biệt cho khách hàng mua sỉ. Đặc biệt giá khi mua số lượng lớn  giá càng rẻ.Hàng chất đẹp chất lượng.



Chi tiết đặt hàng liên hệ :  0355.999.439 Mr Thanh để nhận giá tốt nhất.
Đ/c: 193/1 Lê Đức Thọ P17 Quận Gò Vấp Tphcm.
Website: https://xuonglongdengiasi.com/

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.